Cô Nguyễn Thị Tuyết chụp ảnh lưu niệm cùng học trò trước khi ra trường.

 Cô Nguyễn Thị Tuyết chụp ảnh lưu niệm cùng học trò trước khi ra trường.

Chắc hẳn trong suốt quá trình 12 năm học ai cũng từng trải qua những cảm xúc cung bậc khác nhau khi còn là học sinh.Tôi cũng vậy ngay khi mình còn đang là học sinh THCS  tôi có mong muốn mình là học sinh THPT để thử cảm giác làm đàn anh đàn chị^^.... Cuối cùng thì năm tháng mong chờ cũng đã tới chớp mắt mình đã là học sinh cuối cấp đến hiện tại bây giờ tôi cũng đã là tân sinh viên của trường ĐẠI HỌC LẠC HỒNG chuyên nghành Hàn Quốc Học,tôi đã và đang thực hiện theo đuổi ước mơ cho tương lai của mình sau này.Đến đây tôi muốn chia sẽ cho các bạn biết suốt quá trình học tập mình đã đạt được những thành tích nào cho bản thân và đã cùng lớp hoàn thành tốt những phong trào khi còn là học sinh nhé!
  Khi được lên lớp mới trường luôn có ngày dành riêng để đón học sinh mới đúng không nè! Không làm mất thời gian của các bạn mình đi thẳng vào vấn đề nhé^^
Đây là hình ảnh khi mình đang học lớp 12a3 và được làm lễ khai giảng.(2018-2019)

Đây là hình ảnh lớp mình đón 20/11 với Thầy giáo chủ nhiệm năm học(2018-2019)Những buổi lao động trồng cây,làm cỏ,....thì không thể thiếu khi còn là học sinh đâu nhé.Tuy có phần hơi mệt nhưng cả lớp vẫn vui vẻ hoàn thành tốt nhiệm vụ đó nha.

Các bạn chắc hẳn khi có thời gian rãnh hay sau một ngày làm việc đầy mệt mỏi chúng ta nghỉ ngơi bằng cách chơi game,coi youtube,...Nhưng sẽ có nhưng bạn cùng đọc sách để tìm hiểu thêm.Đến đây mình muốn nói là Ngày Sách Việt Nam của trường mình tổ chức nhằm tuyên truyền cho mọi người hiểu về giá trị khi đọc nhiều sách.Ngày nhà Sách Việt Nam là ngày21/4.

Ngày nhà Sách việt nam ngày 21 tháng 4

Những tài năng sự thanh lịch của từng bạn sẽ được nhà trường phát huy nữa đó nhé thông qua cuộc thi thanh lịch năm học (2018-2019) của lớp

Sáng chụp hình vậy thôi chứ tối lớp mình cũng có phần biểu diễn nữa đó nhé^^

DSC01940 (FILEminimizer)

Thành tích cá nhân mình đây nhé^^

Song song với đó là kì cắm trại lần đầu tiên của mình cùng với các lớp và cũng là kết thúc quãng thời gian là học sinh của tụi mình.

Hình ảnh qua mấy ngày tìm tre đốn trúc cuối cùng thì cũng có một quả trại nhỏ nhỏ xinh xinh của lớp 12a3 mình.

  Cuối cùng thì mình cũng đã tốt nghiệp THPT và cũng đã hoàn thành tốt bài viết NÉT BÚT TRI ÂN gửi đến thầy(cô) và bắt đầu bước chân lên còn đường đại học của bản thân mình.


CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ THEO DÕI📚






1 Nhận xét

TiengTrungDongNamBo đã nói…
Hi e. Em làm rất chi tiết, nhưng nên cập nhật lại hình cho hiển thị hết nha
Mới hơn Cũ hơn